Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Triệu chứng và cách chữa bệnh hẹp bao quy đầu

Bao da quy đầu là một lớp bọc ở phần đầu dương vật (quy đầu), con trai khi sinh ra người nào cũng có bao quy đầu Ơ những nguơi không có vậy là bị bệnh. Bao quy đầu hẹp là hiện tượng người đàn ông khi cậu nhỏ cương dương thì cái phần bao quy đầu vẫn không thể tuột ra khỏi phần quy đầu được.

Thông thường khi cánh mày râu lớn lên phần bao quy đầu rất dễ dàng tuột ra ngoài quy đầu lộ ra được phần quy đầu. Những cánh mày râu mắc phải bệnh hẹp bao quy đầu chỉ bộc lộ được lỗ tiểu bé sẽ khiến việc đi tiểu vất vả hơn, mỗi một lần đi đái nước tiểu sẽ dễ bị rơi rót và bám vào những khe của bao quy đầu, về sau các những cặn bã nó bám vào sẽ bị nhiễm trùng gây viêm nhiễm dương vật, ung thư cậu bé, nếu như quan hệ tình dục sẽ khiến cho người phụ nữ bị viêm nhiễm âm đạo hay ung thư cổ tử cung.



 Triệu chứng bao quy đầu hẹp

 Khi em bé được 3-4 năm tuổi mà quy đầu vẫn không tuột ra được khỏi quy đầu, không lộ ra được phần trên cậu bé-quy đầu. Khi cánh mày râu trưởng thành khi cậu nhỏ cương cứng nhưng phần bao quy đầu vẫn bao trùm lấy quy đầu, không lộ ra phần quy đầu. Khi mà cậu nhỏ cương dương mà quy đầu không để có thể lộ ra được tất cả hoặc kho lộ ra khỏi bao quy đầu thì không có khả năng trở lại như trước được.  

Cách điều trị bệnh bao quy đầu hẹp: Khi bé nam lên 3-4 tuổi mà khoảng bao quy đầu không thể tuột ra được khỏi quy đầu, thì điều trị hẹp bao quy đầu bằng thuốc bôi ở ngoài da trong vòng 6 tuần, trong thuốc này chứa corticosteroid với tỷ lệ 0,1% dexamethasone, bôi lên trên bao quy đầu, mỗi ngày 3 lần, thuốc có tác dụng làm cho bao quy đầu dãn khiến chúng tuột xuống.

 Người nam giới trưởng thành có bệnh bao quy đầu hẹp thì nên chữa trị tới khi khỏi thì mới được trai gái phòng tránh tình trạng làm bản thân bị đau và cả bạn tình, đặc biệt là lây bệnh cho bạn tình.

 Phía trên là triệu chứng hẹp bao quy đầu và phương án điều trị, chúc các bạn đã có được các thông tin quan trọng về hẹp bao quy đầu để tự bảo vệ mình.


EmoticonEmoticon