Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Triệu chứng sùi mào gà giai đoạn đầu tiên phụ nữ

Tags


Benh sui mao ga giai doan dau trông rất dễ nhìn thấy. Với những bệnh lây truyền bằng đường tình dục khác, biểu hiện bệnh sùi mào gà điển hình và rõ ràng hơn cả. Nữ giới sau khi có quan hệ với bạn tình hoặc tiếp xúc giữa niêm mạc da so với virus gây bệnh hầu như là không thể thấy triệu chứng ngay sau khi có tiếp xúc hoặc quan hệ mà nó phải là sau khoảng thời gian ủ bệnh ủ trong người từ 2-9 tháng sùi mào gà ở thời kì đầu mới biểu hiện rõ nét.



Theo bác sỹ sản phụ tại cơ sở y tế phong kham 36 ngo quyen Hà Nội, sùi mào gà do virus HPV có hình dáng giống như mụn cóc tạo thành và là một loại bệnh có tính lây nhiễm cao. Hiện một vài nhà khoa học đã nghiên cứu và người bệnh có thể nhận biết trên 150 typ HPV gây bệnh lý sùi mào gà, phổ biến nhất là HPV typ 1,2 ,6,11,16,18,31,33 và 35 ..V..V…nguy hiểm hơn cả là HPV typ 16 và 18 còn có khả năng gây ung thư cổ tử cung, vòm họng, hậu môn ở nữ giới, dẫn đến khả năng tử vong cao.

Sau lúc lây bệnh từ hai -9 tháng, nữ giới sẽ thấy xuất hiện một số sùi nhỏ, mềm, cao lên như một vài nhú gai, đường kính khoảng trong khoảng 1-2 mm tại bộ phận sinh dục. Thương tổn cũng có thể là các đĩa bẹt hình tròn nhỏ, bề mặt ráp, hồng nhạt. Một số vị trí truyền nhiễm điển hình bao gồm: mép hoặc bên trong âm đạo, xung quanh hậu môn, ví như nghiêm trọng hơn còn có thể lây truyền tới trong tử cung. Riêng với trường hợp người bị bệnh có quan hệ bằng mồm triệu chứng sùi mào gà còn xuất ngày nay miệng, vòm họng. Một số thương tổn xuất hiện trên nền niêm mạc da thường nhật, không bị tiêm nhiễm.

Triệu chứng sùi mào gà liệu trình đầu càng sớm được chúng ta nhận biết và khám điều trị thì càng được xử lý và tầm soát kịp thời , phòng tránh một số tác hại do bệnh gây ra. Căn bệnh sùi mào gà khi đã phát triển sẽ gây nên nhiều phiền phức trong cuộc sống sinh hoạt, gây cảm giác ngứa rát, đau đớn, kèm chảy mủ, cọ xát mạnh gây rỉ máu ,…các tổn thương càng lớn việc chuyển di càng mang nhiều khó khăn . Không chỉ dừng lại ở một vài thương tổn về mặt thân xác , căn bệnh sùi mào gà còn khiến cho phái yếu luôn ở trong trạng thái buồn rầu , lo âu, tự ti và thỉnh thoảng là mất hết niềm tin ở người bạn trăm năm. Đặc tính tâm lý một khi không được gỡ bỏ sẽ khiến bệnh càng cực kì nhanh chóng bị mắc lại lại, thời gian chữa trị kéo dài.


Gần như người mắc bệnh khi tới khám đưa ra cách chữa sùi mào gà tại cơ sở y tế 36 Ngô Quyền Hà Nội - địa chỉ khám phụ khoa đảm bảo tại Hà Nội khi bệnh đã kéo dài, gây nhiều nguy hại . Họ, phần vì có quá ít những kiến thức về bệnh, phần lại chủ quan về một số dấu hiệu kì dị mình gặp phải nên chọn thủ thuật sống chung với bệnh mà ko phải biết đến một vài hậu quả đang rình rập. Các ít, người bị bệnh tự tìm cách chữa bệnh lý sùi mào gà thông qua một vài hướng dẫn trên mạng xã hội, qua lời truyền miệng của người q1uen mà không có sự chỉ dẫn của bác sĩ khiến bệnh không các không được chữa trị khỏi mà ngày một trầm trọng hơn.


EmoticonEmoticon