Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Dài bao quy đầu là thế nào?

Tags

Bao quy đầu dài là gì? bao quy đầu dài là nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh nguy hại đối với đàn ông. Vì vậy dài bao quy đầu là như thế nào?  và tác hại của dài bao quy đầu là gì?

Bao quy đầu dài là tình trạng dương vật ở trạng thái như bình thườngsẽ bị phủ bởi bao quy đầu tuy nhiên khi cương cứng có thể lộn lên được gây ra nhiều nguy hại, không nên coi thường.
Khi dài bao quy đầu dễ khiến các chất nhờn phía trong da quy đầu không ra ngoài và dần trở thành cặn bẩn làm cho vi khuẩn sinh sôi phát triển gây ra tình trạng viêm bao quy đầu. Vì thế, những y bác sỹ cho rằng con trai nếu như có hiện tượng dài bao quy đầu thì nên tiến hành cắt bao quy đầu càng nhanh càng tốt tránh gây ra các ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Các bác sĩ chuyên khoa bệnh nam khoa cắt bao quy đầu là phẫu thuật đơn giản ở nam giới. Loại bỏ bao da quy đầu không chỉ nhằm điều trị các chứng về bao quy đầu mà nó đem lại nhiều tiện ích khác nữa. Nhưng ở việt nam, nam giới vẫn còn lo sợ cắt bao da quy đầu sẽ dẫn tới di chứng ảnh hưởng tới khả năng sinh sản.

Vì vậy giá tiền cắt bao quy đầu giá bao nhiêu?

Phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu tiền? Đây là một vấn đề được nhiều phái nam để tâm. Dù vậy, những chuyên gia đưa ra ý kiến, để được một con số cụ thể về chi phí cắt bao da quy đầu còn tùy thuộc vào một vài yếu tố, quan trọng là yếu tố chất lượng của địa chi y tế lúc đó bệnh nhân lựa chọn.

Một phòng khám chất lượng, hiện đại với các chuyên gia giỏi, nhiều kinh nghiệm kết hợp với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị kiểm tra chữa bệnh đảm bảo, nhằm hạn chế tối đa những rắc rối, chắc chắn sẽ có giá tiền nhiều hơn và ngược lại.

Hơn nữa, tùy theo thực trạng của bệnh nhân, tùy theo cách phẫu thuật bệnh khác nữa… những cơ sở y tế sẽ mang đến những giá thành khác nhau cho một ca phẫu thuật loại bỏ bao da quy đầu.


Để có một ca loại bỏ bao da quy đầu hiệu quả, chất lượng với chi phí phẫu thuật vừa phải… bây giờ phòng khám 36 Ngô Quyền đã áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc đối với loại bỏ bao da quy đầu.


EmoticonEmoticon